ตะกร้าสินค้า
cancel

My Cart

ยอดรวม

0.00 บาท

PLAN FOR KIDS FESTIVAL

วันที่ : 01/10/2024
remove_red_eye อ่านแล้ว : 656 คน
share แชร์
PLAN FOR KIDS FESTIVAL
เทศกาลสุดยิ่งใหญ่สำหรับเด็ก ปูทางสู่ความถนัดในอนาคตให้ลูกรัก
 
ครั้งแรกที่เด็กอนุบาลและประถมศึกษาตอนต้นจะมารวมตัวกัน งานเฟสติวัลสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ งาน Edutainment Fair ที่ถูกใจเด็ก ๆ และตรงใจคุณพ่อคุณแม่ สนุกอย่างสร้างสรรค์ไปกับฐานกิจกรรม ตอบโจทย์อนาคตลูกด้วยโซนอาชีพที่หลากหลาย สนุกสุดยอด ให้ทั้งความรู้และประโยชน์ต่อพัฒนาการรอบด้านของเด็กมากมาย ด้วยงานออกร้านจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับเด็กและคุณพ่อคุณแม่ มีสถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และแหล่งเรียนรู้สำหรับเด็ก แบ่งตามสายอาชีพในฝันที่เด็ก ๆ อยากเป็น พบกันแน่นอนในงาน Plan For Kids Festival วันที่ 23-27 ตุลาคมนี้ ที่ชั้น 4 เวสต์เกตฮอลล์ เซ็นทรัลเวสต์เกต
 
heart ภายในงานประกอบด้วย
1. ฐานกุ๋งกิ๋งพาเที่ยวตลาดหรรษา กุ๋งกิ๋งและต้นกล้า สองพี่น้องอารมณ์ดีขวัญใจเด็ก ๆ ขอชวนทุกคนมาเที่ยวตลาดหรรษา มาเรียนรู้การใช้เงินแลกเปลี่ยนสินค้าด้วยเหรียญจำลอง และฝึกทักษะการใช้ชีวิตที่ตลาด ที่ตลาดของเรามีอะไรบ้าง มาดูกัน! 
 

ร้านแฮปปี้ซาลอน : เด็ก ๆ จะได้เลือกแบบทรงผม และซื้อกิ๊บติดผมที่ชื่นชอบ ด้านในร้านจะมีช่างทำผมให้บริการจัดแต่งทรงผมตามที่เด็ก ๆ เลือก
 

ร้านแฮปปี้แท็ตทู : สนุกกับ Sticker Tattoo ลายคาแรกเตอร์สุดน่ารัก ทั้งกุ๋งกิ๋ง ต้นกล้าและแก๊งไดโนป่วน หลังจากเลือกซื้อสติกเกอร์ลายที่ถูกใจแล้ว พี่ช่างจะให้บริการติดลงบนตำแหน่งที่เด็ก ๆ ต้องการ
 
 
ร้านแฮปปี้มินิมาร์ต : ร้านสะดวกซื้อที่คัดสรรสิ่งของมาแบบไซซ์มินิ จัดจำหน่ายให้เด็ก ๆ ได้เลือกซื้อในราคาน่ารัก ทั้งขนม นม น้ำดื่ม น้ำผลไม้ ซอสปรุงรสต่าง ๆ หรือของใช้ภายในครัวเรือน อย่างสบู่ แชมพู แป้งฝุ่น น้ำยาทำความสะอาด เป็นต้น พร้อมมุมกิฟต์ช็อป ที่รวบรวมสินค้าเบ็ดเตล็ดน่ารักน่าใช้ เช่น อุปกรณ์เครื่องเขียน สมุดโน้ต พวงกุญแจ ตุ๊กตา ของเล่น ฯลฯ ในราคาย่อมเยา
 
 
ร้านแฮปปี้ฟลาวเวอร์ : เด็ก ๆ จะได้สวมบทบาทเป็นนักจัดดอกไม้ เลือกซื้อดอกไม้สดและของตกแต่งจากในร้าน นำมาจัดเป็นช่อดอกไม้สุดน่ารัก ด้วยตัวเอง
 
 
แฮปปี้คาเฟ่ : เอร็ดอร่อยกับขนมและเครื่องดื่มสารพัดเมนูในคาเฟ่สุดน่ารัก พร้อมมุมรับประทานภายในร้าน ฝึกทักษะการช่วยเหลือตนเอง และแยกทิ้งภาชนะหลังรับประทานให้ถูกต้อง
 
 
2. ฐานไดโนน้อยลุยถ้ำมะลึกกึ๊กกึ๋ย แก๊งไดโนป่วนชวนเด็ก ๆ มาผจญภัยในดินแดนไดโนแลนด์ ตะลุยถ้ำมหาสนุก ฝ่าเส้นทางวิบากสุดอลเวง เพื่อทำภารกิจตามหาลูกบอลวิเศษที่ซ่อนอยู่ เมื่อทำสำเร็จ แก๊งไดโนป่วนขอยกย่องในความกล้าหาญ และมอบของที่ระลึกให้เด็ก ๆ กลับบ้านไปเลย เรามาดูกันว่าในฐานนี้ มีด่านอะไรบ้างนะ 
 
 
ด่านเถาวัลย์จึ๊กกะดึ๋ย
 

► ด่านหินงอกจอมเบียด


► ด่านใยสายรุ้งอีนุงตุงนัง
 
 
► ด่านรอยเท้าเด้งดึ๋ง
 
 
► ด่านไดโนบอลวิเศษ
 
 
► ด่านห้วยจระเข้ยิ้มแฉ่ง 
 

 
3. ฐานนิทานเพื่อนรัก มุมนั่งพัก แล้วมาอ่านนิทานเพื่อนรักด้วยกัน โครงการนิทานแสนสนุกจากทั่วโลก ที่คัดสรรและแปลภาษา โดย น้านกฮูก พร้อมบอร์ดนิทรรศการเล่าความเป็นมา และแสดงปกหนังสือนิทานทั้งหมดในโครงการ ตั้งแต่ปีที่ 1 ถึง ปีที่ 23 ครั้งแรกที่เด็ก ๆ จะได้เห็นห้องทำงานในบ้านต้นไม้ของน้านกฮูก แล้วมาประดิษฐ์ฮูกซ่าผู้น่ารัก และเขียนจดหมายส่งถึงน้านกฮูกด้วย
 
 
 
 
4. ฐานลูกลิงตะลุยเขาวงกต ลูกลิงน้อยแสนซน ชวนเด็ก ๆ มาผจญภัย ปลดปล่อยพลัง บุกตะลุยเขาวงกตกับเส้นทางวกวน คดเคี้ยวในป่า หาทางไปยังต้นไม้วิเศษที่ประดับประดาสวยงาม เด็กๆ จะได้สอยดาว แล้วหาทางออกไปรับของรางวัลสุดพิเศษกันเลย
 
 
 
 
5. ฐานปุย ปิง ปัง Fun Coding ลูกกระต่ายน้อยสามพี่น้อง ปุย ปิง ปัน มีภารกิจแสนสนุกให้เด็ก ๆ มาช่วยคิด ช่วยเล่นเกมโค้ดดิ้งแบบ unplugged ฝึกสมองและสองมือน้อย ๆ ให้แก้โจทย์ปัญหาสุดท้าทายในแต่ละห้องของบ้านแต่ละด่านต้องผ่านอะไรบ้าง ไปดูกัน!
 
 

ด่านจะเก็บอะไรในสวน : ในสวนมีทั้งดอกไม้ ผลไม้ และผัก ให้เด็ก ๆ เดินตามโจทย์ลูกศร แล้วมาดูกันว่าเด็ก ๆ เก็บอะไรมาได้บ้างของเล่นนี้เก็บตรงไหนดีนะ - ปุย ปิง ปัน ต่างก็มีของเล่นชิ้นโปรด  แต่ของเล่นกลับรวมปะปนกันอยู่ในบ่อบอลสุดรก เด็ก ๆ รับโจทย์ แล้วกระโดดตามสัญลักษณ์ เพื่อหาของเล่นที่เป็นคำตอบ แล้วนำกลับเข้าที่ให้ทีนะ
 

► มีอะไรอร่อยบ้างนะ : ในครัวมีของอร่อยอยู่มากมาย ทั้งขนมถ้วยฟู แพนเค้ก ไข่กระทะ และบาร์บีคิว เด็ก ๆ เข้าครัวมาช่วยจัดวางของอร่อยตามโจทย์ให้หน่อยจ้ะ 
 

► ซ่อนอยู่ตรงไหนเอ่ย : โอ้โห สวนหลังบ้าน มีเห็ดน้อยน่ารัก ๆ หลากหลายสี ขึ้นอยู่เต็มไปหมดเลย มาช่วยสังเกตและค้นหากันเถอะว่ากลุ่มเห็ดตามที่โจทย์กำหนด ซ่อนอยู่ตรงไหนนะ เจอแล้วก็ครอบเฟรมล้อมเอาไว้เลย
 

6. พาลูกปล่อยพลัง ที่งาน Plan For Kids Festival มีพื้นที่ให้เด็ก ๆ สนุกและเรียนรู้ผ่านของเล่น ด้วยกิจกรรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ใน Forest of Play ตอน ลุยป่าท้าสัมผัส ที่ลานกิจกรรมของเล่นไม้จากแปลนทอยส์ และ Consult Space มุมปรึกษาสารพันเรื่องเด็กกับผู้เชี่ยวชาญด้านกิจกรรมบำบัด

7. โซน Magic of Science : สนุกกับวิทยาศาสตร์สุดมหัศจรรย์จาก อพวช. และ Wow Park

8. โซนฟาร์มหรรษา :  แต่งตัวเป็น Zookeeper  ให้อาหารคาปิบาร่าและสัตว์น่ารัก ๆ เพียบ!

9. โซนเวทีโชว์สุดมัน : ชมการแสดงสร้างแรงบันดาลใจจากเหล่าคนมีฝัน 

10. โซนออกร้านสุดพิเศษ : พบกับร้านค้าและสถาบันการศึกษาชั้นนำ
 
 
ลงทะเบียนก่อนเข้างาน รับฟรี! สมุดโน้ตคุณหนู และบัตรร่วมฐานกิจกรรมฟรี ฐานละ 1 รอบ
พบกันแน่นอนในงาน Plan For Kids Festival วันที่ 23-27 ตุลาคมนี้ ที่เวสต์เกตฮอลล์ เซ็นทรัลเวสต์เกต
เปิดลงทะเบียนวันนี้ ถึง 20 ตุลาคม 2567 เท่านั้น